Protena

ธุรกิจ “ Protena ” นมสูงผสมเวย์โปรตีนเอาใจคนทานแคปซูลยาก

                เรื่องความสูงย่อมเป็นเรื่องใหญ่อยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุไหนก็ตาม  โดยเฉพาะที่ใครหลายคนอยู่ในวัยหยุดสูงมาหลายปี  มีความหวังว่าอยากจะสูงขึ้นสักครั้ง  แต่ไม่อยากเสี่ยงกับวิธีทางการแพทย์  เนื่องจากใช้งบสูง  และเจ็บตัวแบบได้ไม่คุ้มเสีย  เลยอยากสนใจที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มส่วนสูงของตนเอง   การมองผลิตภัณฑ์ในช่องทางธุรกิจนีอ่านต่อ…

งานรีวิว

แค่รับ งานรีวิว ก็ปังได้…จากงานรีวิวสินค้าสู่ธุรกิจในอนาคต

                ใครว่าแค่โพสต์ภาพสินค้าลงโซเชียลมีเดียเป็นแค่เรื่องไร้สาระล่ะ?  แต่จะว่าไปก็ต่อยอดเป็นธุรกิจได้จากสิ่งที่คนทั่วไปไม่เข้าใจ  และสิ่งที่คนทั่วไปต้องการรับงานเสริม  จะเห็นได้ว่า งานรีวิว สินค้าส่วนใหญ่  จะเป็นการจ้างบล็อกเกอร์เพื่อนำเสนอธุรกิจ  เพื่อดึงดูดความสนใจของสินค้า  และในอนาคตข้างหน้าจะมีธุรกิจรับรีวิวสินค้า  เพื่อกระตุ้นยออ่านต่อ…

ร้าน

อยากมี ร้าน ขายของโดยไม่ต้องจ้าง 3 เว็บไซต์ธุรกิจที่สามารถออกแบบได้เอง

                การทำตลาดออนไลน์เพื่อสร้างธุรกิจไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป  หากจะเห็นกลุ่มผู้ค้าขายออนไลน์เริ่มสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ประจำ ร้าน ตัวเองได้แล้ว  หากใครที่สร้างเว็บไม่เป็น  สามารถพึ่งแพลตฟอร์มเว็บไซต์ในการเปิดธุรกิจ  หรือมีหน้าร้านให้เห็นชัดในโลกออนไลน์  เพื่อที่จะได้ทำการซื้อขายในช่องทางร้านตัวเองง่ายขึ้น  ตรวจสอบการชำระเงิน  จอ่านต่อ…

ธุรกิจอาหารเสริม

5 ประเภท ธุรกิจอาหารเสริม …ขายปัง ได้กำไร กลับมาซื้อซ้ำเลยทีเดียว

                ธุรกิจอาหารเสริม ยังคงเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้มากในปัจจุบัน  เนื่องด้วยเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป  มีโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาซื้อซ้ำได้ใหม่ตลอดเวลา  และอาจจะเพิ่มจำนวนซื้อถ้าทำการตลาดของธุรกิจดี  เนื่องด้วยเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพของแต่ละคนในปัจจุบัน  ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มสุขภาพที่แตกต่างกันทุกเพศทุกวัย  และทุกปัญหาที่เกิด  แต่อย่อ่านต่อ…