Bitcoin ราคาพุ่ง

Bitcoin ราคาพุ่ง แตะ 1 ล้านบาทอีกครั้งช่วงปลายเดือนมกราคมเป็นของขวัญรับปีใหม่สำหรับนักลงทุน

ข่าวเศรษฐกิจทั่วไป

เดือนมกราคมกำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลายสิ่งหลายอย่างก็ได้เปลี่ยนไปมากมายรวมถึงเรื่องการลงทุนด้วยเช่นเดียวกันแต่หลังจากที่ในช่วงต้นเดือนมกราคมข่าวที่โด่งดังมากในด้านธุรกิจก็คือราคาของ Bitcoin ราคาพุ่ง สูงอย่างมากและไปแตะ 1 ล้าน 2 แสนบาทในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมกราคมเรียกได้ว่าเป็นของขวัญรับปีใหม่สำหรับนักลงทุนสกุลเงินดิจิตอลเลยทีเดียว แล้วหลังจากนั้นก็ทำให้คนไทยจำนวนมากหันมาสนใจ Bitcoin กันมากขึ้นและคิดว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้ในการลงทุนได้และสามารถสร้างผลกำไร อย่างไรก็ตามลงทุนก็มีความเสี่ยงถึงแม้ว่าจะมีโอกาสได้กำไรแต่ก็มีโอกาสขาดทุนเช่นเดียวกัน

Bitcoin ราคาพุ่ง

โด่งดังมากในด้านธุรกิจ ราคา Bitcoin ราคาพุ่ง สูงสุดอย่าง 1 ล้าน 2 แสนบาท

หลังจากที่ Bitcoin แตะทะลุ 1 ล้านบาทและไปที่จุดสูงสุดอย่าง 1 ล้าน 2 แสนบาท ทิศทางของ Bitcoin ก็กลับสู่ขาลงอีกครั้งและมีราคาลงมาแตะที่ 9 แสนกว่าบาทโดยประมาณทำให้หลาย ๆ นักวิเคราะห์ด้านการลงทุนนั้นกล่าวกันเป็นเสียงเดียวกันว่า Bitcoin กำลังจะอยู่ในภาวะฟองสบู่แตกถึงมีราคาที่ลดลงมา

Bitcoin ราคาพุ่ง แตะ 1 ล้านบาท

แต่ด้วยการเป็นเงินสกุลดิจิตอลที่มีความผันผวนสูงการที่ราคาลงต่ำมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลกมากมายอะไร และดูเหมือนว่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นในช่วงปลายเดือนมกราคม เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาราคาก็พุ่งขึ้นไปแตะ 1 ล้านบาทอีกครั้ง และก็กลับมาเป็นจุดสนใจให้กับนักลงทุนได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน โดยการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ในครั้งนี้ก็มีเหตุผลมาจากการติดแฮชแท็กของเจ้าของบริษัทเทสล่าอย่าง Elon Musk ผู้ที่เคยขึ้นไปเป็นเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

เงินสกุลดิจิตอล-Bitcoin ราคาพุ่ง

นอกจากราคาของ Bitcoin ที่พุ่งสูงขึ้นราคาของเหรียญเงินสกุลดิจิตอลจำนวนมากก็พุ่งสูงขึ้นเช่นเดียวกันกับราคาของ Bitcoin ไม่ว่าจะเป็น Dogecoin และ XRP ก็พากันกลับตัวสูงขึ้นเช่นเดียวกันอ้างอิงจาก App Bitkub แอปพลิเคชันสำหรับแลกซื้อ Bitcoin ของประเทศไทยที่ตอนนี้กำลังมาแรงและมียอดดาวน์โหลดเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากลองลงทุนก็ควรที่จะศึกษาเรื่องราวของแลกซื้อ Bitcoin ให้ดีเสียก่อนและวิธีในการลงทุนเพราะว่ามีความเสี่ยงที่จะขาดทุนเช่นเดียวกัน

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ การลงทุน ตลาดหุ้น และการลงทุนใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ราคา สกุลเงินดิจิตอล Bitcoin พุ่งสูงขึ้นถึง 1 ล้านบาทนี่เป็นครั้งแรกที่มีค่ามากขนาดนี้

ขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางสำหรับนักลงทุนมือใหม่มาให้ลองลงทุนกัน สล็อตฝากถอนออโต้ ที่สามารถสร้างรายได้แบบง่าย ๆ